Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Vui.

Hôm nay,lần đầu tiên nhà em được giao một máy vi tính mới "bóc tem"

4 nhận xét:

  1. á à, thế thì cháu Hằng phải ra kiểm tra em ni mới đc. cầu cho nó 10 năm vẫn chạy tốt..nhưng nếu bà thích dùng đồ mới thì 10 năm có vẻ hơi dài nhỉ!!^_*

    Trả lờiXóa
  2. So với năm 1945 thì đây là bước đại nhảy vọt, không chỉ có nhà ngói, giếng nước, hố xí 2 ngăn... mà còn có cả vi tính vi tiếc. Khiếp nhẩy.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay , ngày 6 tháng 12 (tức ngày 1 tháng 11 âm lịch) nhà em đến cơ quan , thấy máy vi tính mới của nhà em đã bị (được)thay bằng một cái cũ hơn .Nhà em nhũn nhặn trình bày với toàn thể cơ quan về lịch sử được giao máy như sau:lần 1-máy cũ mèm , không dùng được; lần 2:anh Thắng chuyển cơ quan khác , giao lại máy cho mình- nhưng lại có một cô mới về , nên thủ trưởng bảo mình nhường lại - "vâng ạ "(trong lòng ngậm ngùi-thế này thì bao giờ trình độ vi tính của tôi mới khá lên được !?);lần 3:đc phó trưởng phòng bảo:em được giao máy mới,em nhường cho chị-hí hửng chọn ngày (mê tín tí),chắc ngày không đẹp lắm,nên đang chuẩn bị lắp thì thủ trưởng sang , bảo lắp sang phòng anh, rồi hướng dẫn anh sử dụng(ấy là bảo cậu lắp máy),thế thì bảo sao bây giờ ?trình độ vi tính của sếp chắc ngang mình,híc híc ,nhưng sếp có ưu điểm là cực tốt nên mình chả nghĩ ngợi gì .Và đến lần này...thắc mắc tí cho ra vẻ ta đây không phải hiền lành gì.nhưng lại giật mình vì giấc mơ:máy vi tính của mình chuyển sang chỗ bác Hưng ,bác Hưng bảo mày chuyển về,anh dùng cái nào cũng được.Thôi ,em lại tu đây, em thờ chữ " nhẫn" .các cụ nhà mình linh thiêng thế.Bọn ma đề đánh tuổi bác Hưng và trúng.May hay là không may.Thật là "Tái ông mất ngựa".(Bác Hưng vía cũng đỏ phết)

    Trả lờiXóa
  4. caí này phải gọi là " Tái bà không được dùng máy tính mới" !! ôi. bó tay!!! hic hic

    Trả lờiXóa