Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Nhớ lớp 7c Đa Phúc(2)

Xa nhà,hai tháng đầu , mình ở cùng cô Hoàng Hương Châu và cô Chuyên ở khu tập thể của các thầy cô ngay trong trường.Ăn cơm tập thể , các cô báo cho mình nửa suất tức là chỉ mất một hào rưỡi một bữa ăn.Cuối tuần đi bộ về nhà, cách gần chục cây số.Cô Châu người Hà Nội,hay dẫn mình đến xưởng sửa chữa ô tô gần đó chơi với mấy người bạn của cô.Mấy tuần sau , cô chuyển đi đến trường cấp ba Tiên Lãng,đến tận bây giờ,mình vẫn chưa gặp lại cô.Thỉnh thoảng cô Chuyên lại dẫn mình đến nhà chú Thức chơi.chú Thức có bà mẹ già bị bệnh liệt rung , nhà có vườn chuối,có cây khế cổ thụ.Chú dạy ở trường Đại học tại chức.Cô chú yêu nhau thắm thiết.Ngày cô cưới chồng,mình buồn nhất .Các thầy gửi mình vào nhà chị Bé,ở cùng Đót

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét