Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Nô-en

Bà chị lấy chồng, gia đình anh rể trước năm 1954 theo Công giáo, sau lại thôi , khoảng đầu thập kỉ 90 TK trước, anh rể lại theo. (nhà anh rể có bà mẹ đi chùa , anh trai và chị dâu theo đạo con anh chị ấy và gia đình em trai em gái lại không theo CG ).Bà chị phân vân mãi , cuối cùng tết năm 2009 đi xưng tội , trở thành người theo Thiên chúa giáo . Tồng chí Thông Cào có vẻ không bằng lòng .Ô hay , tự do tín ngưỡng . Bác Uy không nói gì . Ngọt Kha thì tán thành, vì thấy bà chị mộ đạo . Hóa ra chị mình còn mộ đạo hơn cả những người khác trong gia đình.Có gì đâu , bản thân bà chị bao giờ cũng sống theo tinh thần Thiên Chúa , luôn yêu thương mọi người.
Nô-en năm trước ,mình và bọn trẻ thi nhau gửi lời chúc mừng tới gia đình bà chị .Bác Uy trịnh trọng nhắn tin. Năm nay mình chắc mọi người vẫn nhớ . Không hiểu tồng chí Thông Cào có nghĩ lại .Tinh thần Thiên Chúa thật cao cả .

1 nhận xét:

  1. Theo gì cũng được, nhưng phải vô tư, động cơ trong sáng, đừng lợi dụng cái mà mình theo. Tớ chẳng theo gì nên cái gì cũng như theo.

    Trả lờiXóa